Nhằm góp phần nâng cao kỹ năng giao tiếp, phục vụ khách hàng chuyên nghiệp cho cán bộ, nhân viên của Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công Thương, chi nhánh tỉnh Bình Thuận.
Ngày 14-15/9/2019, Trung tâm Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh Bình Thuận phối hợp với Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công Thương, chi nhánh tỉnh Bình Thuận tổ chức riêng khóa đào tạo “Kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp” cho 31 học viên là cán bộ, nhân viên của Ngân hàng tại Hội trường Sở Kế hoạch và Đầu tư.
Khóa đào tạo đã được Thạc sĩ Hà Trung Thành, Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng Nghiệp vụ và Ngoại ngữ - Trường Học viện Cán bộ Thành Phố Hồ Chí Minh, Giảng viên của khóa đào tạo chia sẻ với học viên các kiến thức và kỹ năng thực tiễn giúp học viên hiểu rõ tầm quan trọng, nâng cao kỹ năng giao tiếp với khách hàng và xây dựng mối quan hệ, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Qua đó phát huy được sức mạnh đoàn kết nội bộ, tạo dựng uy tín thương hiệu Ngân hàng đối với khách hàng, đối tác…theo đúng định hướng phát triển đã đề ra trong hiện tại, tương lai và góp phần giúp Ngân hàng phát triển bền vững.
Thêm vào đó, với phương pháp giảng dạy nhiều kinh nghiệm thực tế của giảng viên, học viên được trao đổi, thực hành các kỹ năng về nghệ thuật giao tiếp thuyết phục, chinh phục khách hàng và thực hành các tình huống bán hàng hiện đại, giúp học viên giải quyết vấn đề, tạo hình ảnh tự tin năng động.
Kết thúc khóa học có 31 học viên được cấp Giấy chứng nhận hoàn thành khóa đào tạo và 03 học viên xuất sắc được ban tổ chức khen thưởng.
Minh Nương
|