Đăng Ký :: Đăng Nhập  :: Trang chủ  :: Sơ đồ Web  :: Liên hệ   Tìm Kiếm   
  24 Tháng Chín 2017 ..:: Các hoạt động hỗ trợ » Đào tạo » Chi tiết một số chuyên đề đào tạo ::..

 

Người dùng trực tuyến
People Online Thành viên online:
Visitors Khách: 88
Members Thành viên: 0
Total Users Tổng cộng: 88

Số lượt truy cập

29.898.454

 Xem chi tiết
Quản trị Marketing
(Cập nhật: 22/02/2008 07:43:25)

1)             Marketing – đấu “Tiền” hay đấu “Trí”

ü      Mục tiêu: Sau khi kết thúc khóa học, học viên có thể:

-          Vạch ra chiến lược cạnh tranh làm nền tảng cho mọi hoạt động của doanh nghiệp;

-          Xác định vị trí thương hiệu của doanh nghiệp phải ở đâu trên thương trường;

-          Ra các quyết định then chốt trong chiến lược marketing;

-          Biết cách nối kết các bộ phận trong doanh nghiệp cùng xây dựng và triển khai chiến lược marketing một cách đồng bộ và hiệu quả.

ü      Đối tượng: Hội đồng quản trị, Ban giám đốc, chủ doanh nghiệp;

ü      Thời lượng: 3 ngày

2)             Sản phẩm - Nên làm sản phẩm mới hay làm mới sản phẩm?

ü      Mục tiêu: Sau khi kết thúc khóa học, học viên có thể:

-          Phân tích và quyết định có nên phát triển sản phẩm mới không;

-          Hiểu rõ các hình thức làm mới sản phẩm;

-          Chọn hình thức làm mới sản phẩm phù hợp với điều kiện doanh nghiệp;

-          Thực hiện việc phát triển sản phẩm mới theo quy trình nhằm giảm thiểu rủi ro.

ü       Đối tượng: Hội đồng quản trị, Ban giám đốc, chủ doanh nghiệp;

ü       Thời lượng: 1 ngày

 

3)             Định giá sản phẩm - Đừng để “hụt hơi”  vì chạy theo đối thủ

ü      Mục tiêu khố học: Sau khi kết thúc khóa học, học viên có khả năng:

-          Xác định ba yếu tố quyết định giá bán sản phẩm;

-          Biết cách áp dụng các chiến lược định giá cơ bản sao cho phù hợp với doanh nghiệp;

-          Biết cách vận dụng các kiểu điều chỉnh giá để tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh;

-          Xác định khi nào cần thay đổi giá và những chuẩn bị cần thiết để đối phó lại phản ứng của các bên liên quan.

ü       Đối tượng: Hội đồng quản trị, Ban giám đốc, chủ doanh nghiệp;

ü       Thời lượng: 1 ngày

 

4)             Phân phối - Đừng để “chân rết” làm chết doanh nghiệp

ü      Mục tiêu: Sau khi kết thúc khóa học, học viên có thể:

-          Xác định đúng vai trò của hệ thống phân phối trong chiến lược marketing chung;

-          Thiết kế hệ thống phân phối phù hợp với điều kiện cụ thể của doanh nghiệp;

-          Lựa chọn đúng đối tác phân phối và ký kết hợp đồng;

-          Xác định cách thức quản lý hệ thống phân phối chặt chẽ;

-          Điều chỉnh hệ thống phân phối để hiệu quả hơn.

ü       Đối tượng: Hội đồng quản trị, Ban giám đốc, chủ doanh nghiệp;

ü       Thời lượng: 2 ngày

 

5)             Truyền thông – Thuốc nào chữa bệnh “truyền mà không thông”

ü      Mục tiêu: Sau khi kết thúc khóa học, học viên có thể:

-          Nắm vững các nguyên tắc giúp truyền thông hiệu quả;

-          Thiết kế một thông điệp gây ấn tượng và lựa chọn các công cụ truyền thông hợp lý;

-          Lập kế hoạch thực thi chiến lược truyền thông;

-          Biết cách đánh giá hiệu quả truyền thông.

ü       Đối tượng: Hội đồng quản trị, Ban giám đốc, chủ doanh nghiệp;

ü       Thời lượng: 2 ngày

 

6)             Thấu hiểu người tiêu dùng -“Đánh trúng tim đen”, tạo khác biệt

ü      Mục tiêu: Sau khi kết thúc khóa học, học viên có thể:

-          Đánh giá mức độ thấu hiểu nguời tiêu dùng của doanh nghiệp hiện tại;

-          Nắm vững nguyên tắc và qui trình thấu hiểu người tiêu dùng;

-          Biết cách viết và đánh giá một sự thật ngầm hiểu về người tiêu dùng có đắt giá hay không;

-          Ứng dụng sự thật ngầm hiểu trong định vị thương hiệu, phát triển sản phẩm và truyền thông.

ü       Đối tượng: những người làm công tác hoạch định chiến lược marketing

ü       Thời lượng: 2 ngày

 

7)             Marketing dành cho dịch vụ - “Bán” lợi ích hữu hình của sản phẩm vô hình:

ü      Mục tiêu: Sau khi kết thúc khoá học, học viên có thể:

-          Phân biệt được bản chất khác nhau của dịch vụ so với hàng hóa nằm ở 4 đặc tính của dịch vụ;

-          Sử dụng mô hình kiềng 3 chân (market-focused management) trong marketing dịch vụ chuyên nghiệp;

-          Nắm vững 10 chiến lược marketing để tạo sự khác biệt của dịch vụ, được chia thành 2 giai đoạn mấu chốt: quản lý dịch vụ và đánh giá cải tiến dịch vụ;

-          Áp dụng 5 chiến lược quan trọng nhất (trong 10 chiến lược) bao gồm: tổ chức sản xuất và chuyển giao dịch vụ, quản lý sự hài lòng của khách hàng, quản lý chất lượng dịch vụ, quản lý khách hàng và truyền thông dịch vụ.

ü       Đối tượng: Chủ doanh nghiệp; Các nhà quản lý cấp trung trong các doanh nghiệp.

ü       Thời lượng: 3 ngày

Nguồn: TTXT


Tin - Bài khác
Quản trị tài chính doanh nghiệp
Quản lý dự vụ lưu trú
Kỹ năng lãnh đạo, quản lý
Quản trị nguồn nhận lực
Trang 1 trong 1Đầu tiên    Trước   Tiếp   Cuối    
Tìm kiếm trong phần Tin - Bài này
 :: Trang chủ  :: Sơ đồ Web  :: Liên hệ  :: 
Trang tin hỗ trợ doanh nghiệp tỉnh Bình Thuận
Giấy phép: số 126/GP-TTĐT ngày 29/6/2011 của Cục Báo chí, Bộ Thông tin và Truyền thông