Đăng Ký :: Đăng Nhập  :: Trang chủ  :: Sơ đồ Web  :: Liên hệ   Tìm Kiếm   
  20 Tháng Tư 2024 ..:: Tin tức - Sự kiện » Tin trong nước ::..

 

Người dùng trực tuyến
People Online Thành viên online:
Visitors Khách: 99
Members Thành viên: 0
Total Users Tổng cộng: 99

Số lượt truy cập

48.755.855

 Xem chi tiết
Người tiêu dùng ưu tiên chọn hàng Việt trong ‘mùa COVID-19’
(Cập nhật: 27/05/2021 10:23:58)

Saigon Co.op xác định định hướng năm 2021 sẽ đa dạng hóa các loại hình bán lẻ. Ảnh: VGP/Minh Thi

Trong bối cảnh đó, khách hàng có xu hướng trung thành hơn với những thương hiệu bán lẻ thuần Việt vì những ưu điểm mà chỉ có một đơn vị dày dạn kinh nghiệm và lâu đời trên thị trường mới tích lũy được.

Nền kinh tế bị tác động mạnh bởi dịch COVID-19, người tiêu dùng trở nên nhạy cảm hơn với giá ở các nhóm hàng quen thuộc như thực phẩm tươi sống, chăm sóc cá nhân/nhà cửa và tiêu dùng hằng ngày. Họ tìm kiếm chương trình khuyến mãi hấp dẫn và sản phẩm giá tốt giá thấp thông qua tờ rơi và thông tin từ người quen, nhưng vẫn chú trọng vào chất lượng và sự tiện lợi.

Theo báo cáo của AC Nielsen Việt Nam, nhóm khách hàng (nữ, có gia đình, từ 25-49 tuổi, có công việc ổn định), đã chọn Co.opmart (hệ thống siêu thị trực thuộc Liên hiệp HTX TM TPHCM-Saigon Co.op) là thương hiệu hàng đầu để mua sắm và gắn bó. Lý do được nêu ra là thương hiệu Việt này có dịch vụ khách hàng tận tâm, vị trí mua sắm thuận tiện, có nhiều ưu đãi dành cho những cấp độ và nhóm khách hàng khác nhau.

Bên cạnh các chương trình thường xuyên được tổ chức trên toàn hệ thống, Co.opmart còn đặc biệt ghi điểm bằng hàng nhãn riêng Co.op. Với 3 nhóm happy, select, finest tương ứng với các phân khúc khách hàng khác nhau, hàng nhãn riêng Co.op có giá cạnh tranh và chất lượng tốt.

Nhờ khả năng am hiểu thị trường và vị thế của thương hiệu thuần Việt lâu đời, Co.opmart đã đóng vai trò quan trọng để Saigon Co.op duy trì được mức tăng trưởng dương trong năm 2020, đồng thời vững vàng vị thế “Bạn của mọi nhà”.

Thực tế cho thấy, những diễn biến của năm 2020 đã làm cho thị trường bán lẻ bị phân hóa rõ ràng hơn. Ở mặt tích cực, nó giúp cho các nhà bán lẻ biết rõ và tập trung hơn với đối tượng khách hàng mục tiêu của mình. Trong đó, tốc độ chuyển biến của nhóm khách hàng cao cấp diễn ra gấp 4-5 lần so với những năm trước.

Vì vậy, năm 2021 Saigon Co.op đẩy mạnh hình ảnh mới gắn với chuỗi siêu thị cao cấp Finelife tại các thành phố lớn để phục vụ nhóm khách hàng thu nhập cao, bên cạnh đó là tăng cường số lượng lẫn chất lượng các dịch vụ phục vụ khách hàng.

“Saigon Co.op xác định định hướng năm 2021 sẽ đa dạng hóa các loại hình bán lẻ, phấn đấu dẫn đầu thị trường về chất lượng hàng hóa, vệ sinh an toàn thực phẩm; đẩy mạnh phát triển hàng nhãn riêng, hoàn thiện chuỗi cung ứng theo hướng hiện đại. Trong năm nay, Saigon Co.op đặt mục tiêu thêm 136 điểm bán, mở rộng độ phủ lên 44/63 tỉnh, thành phố trên cả nước, 2 triệu lượt khách mỗi ngày, tốc độ tăng trưởng 8-10%/năm”, đại diện Saigon Co.op cho biết thêm.

 


Nguồn: baochinhphu.vn


Tin - Bài khác
Bộ Thông tin và Truyền thông hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa chuyển đổi số
Giải bài toán hỗ trợ phục hồi và phát triển kinh tế trong bối cảnh COVID-19
Tìm kiếm cơ hội để tiếp tục giảm lãi suất cho vay, hỗ trợ DN
Bộ Tài chính nghiên cứu cách quản lý tiền ảo, tài sản ảo
INFOGRAPHICS: Toàn cảnh kinh tế - xã hội 3 tháng đầu năm
GDP quý I tăng 4,48%, vượt quý I/2020
Quý I: 57/63 địa phương thu nội địa đạt tiến độ dự toán
WB: Chính phủ đạt thành tích 'chưa từng có tiền lệ' về cắt giảm nợ công
Hiệp định UKVFTA sẽ có hiệu lực từ 1/5
Giữa thời Covid-19, doanh nghiệp không cần chính sách “bóng bẩy”
Trang 5 trong 13Đầu tiên    Trước   1  2  3  4  [5]  6  7  8  9  10  Tiếp   Cuối    
Tìm kiếm trong phần Tin - Bài này
 :: Trang chủ  :: Sơ đồ Web  :: Liên hệ  :: 
Trang tin hỗ trợ doanh nghiệp tỉnh Bình Thuận
Giấy phép: số 126/GP-TTĐT ngày 29/6/2011 của Cục Báo chí, Bộ Thông tin và Truyền thông