Đăng Ký :: Đăng Nhập  :: Trang chủ  :: Sơ đồ Web  :: Liên hệ   Tìm Kiếm   
  24 Tháng Tư 2024 ..:: Tin tức - Sự kiện » Tin trong tỉnh ::..

 

Người dùng trực tuyến
People Online Thành viên online:
Visitors Khách: 196
Members Thành viên: 0
Total Users Tổng cộng: 196

Số lượt truy cập

48.793.524

 Xem chi tiết
Tập huấn “Kỹ năng viết bài PR - Quảng cáo đúng tâm lý khách hàng trên Internet”
(Cập nhật: 25/10/2017 08:12:59)

 

 

Sáng ngày 24 tháng 10 năm 2017, tại Khách sạn Cà Ty thành phố Phan Thiết, Trung tâm Hỗ trợ DNNVV Bình Thuận tổ chức Hội nghị tập huấn “Kỹ năng viết bài PR - Quảng cáo đúng tâm lý khách hàng trên Internet”. Tham dự Hội nghị có trên 100 đại biểu là Lãnh đạo, nhân viên của các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Bình Thuận.

 

Hội nghị đã được Ông Trần Thành Thiên – Chuyên gia PR Marketing chia sẽ những vấn đề về viết bài quảng cáo sản phẩm, dịch vụ Doanh nghiệp của mình như thế nào để thu hút khách hàng, tăng lợi nhuận. Viết bài PR là một cách thức quảng bá đơn giản, hiệu quả nhất mà bạn nên lựa chọn nhằm tạo nên một hình ảnh đẹp cho sản phẩm, dịch vụ của các Doanh nghiệp. Giúp quảng bá thương hiệu của Doanh nghiệp với công chúng. Giúp khách hàng hiểu rõ về thông tin lợi ích mà họ sẽ nhận được khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Doanh nghiệp.

 

Tại buổi tập huấn các học viên đã trao đổi, thảo luận sôi nổi, chia sẻ những kinh nghiệm trong quá trình làm việc của mình tại doanh nghiệp. Đây là hoạt động thường xuyên nằm trong Chương trình tập huấn phổ biến kiến thức pháp luật và hội nhập kinh tế Quốc tế cho các Sở, ngành, hiệp hội ngành nghề và doanh nghiệp đã được UBND tỉnh Bình Thuận phê duyệt tại Quyết định 74/2007/QĐ-UBND ngày 13/11/2007 mà Trung tâm Hỗ trợ Doanh nghiệp và vừa Bình Thuận tổ chức.

 

 

Huy Trung


Tin - Bài khác
Bình Thuận có “kinh tế vòng tròn” ?
Các KCN đạt doanh thu 840 tỷ đồng trong quý 1
Trang 4 trong 2Đầu tiên    Trước   1  2  Tiếp   Cuối    
Tìm kiếm trong phần Tin - Bài này
 :: Trang chủ  :: Sơ đồ Web  :: Liên hệ  :: 
Trang tin hỗ trợ doanh nghiệp tỉnh Bình Thuận
Giấy phép: số 126/GP-TTĐT ngày 29/6/2011 của Cục Báo chí, Bộ Thông tin và Truyền thông